Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Máy làm kem giúp sản xuất kem tốt hơn

Kem là một món ăn vặt, tráng miệng cực kì được yêu thích trên toàn thế giới. Dù là mùa hè hay mùa đông thì kem vẫn luôn bán chạy. Vì vậy việc sản xuất kem để phục vụ nhu cầu người dùng cần phải nhanh chóng và đủ công suất đáp ứng.

 Để đáp ứng được nhu cầu người dùng thì các nhà máy, doanh nghiệp, cửa hàng sản xuất kem đều sử dụng máy làm kem. Máy làm kem không chỉ giúp sản xuất được nhiều kem hơn, nhanh hơn, công suất tốt hơn. Mà còn tạo ra kem chất lượng, đảm bảo vệ sinh, và mẫu mã đẹp.



 Làm kem trong nhà máy cần một hệ thống các máy móc chuyên dụng, từ máy tinh lọc, làm sạch nguyên liệu, máy thanh trùng, tiệt trùng kem để làm sạch kem, máy chiết ly kem, máy dán nhãn, bao bì, phòng lạnh để giữ kem... để tạo ra những que kem, hộp kem,.. đến tay người tiêu dùng. Các loại máy làm kem đều được làm sạch đảm bảo an toàn vệ sinh, ngoài ra kem còn được thanh trùng tiệt trùng trước khi đóng gói dán nhãn cho vào phòng lạnh, vì vậy người tiêu dùng không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.



   Chọn mua kem của những thương hiệu nổi tiếng uy tín bạn sẽ chọn được những vị kem ngon và an toàn hơn. Những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như Tràng Tiền, Merino, Thủy Tạ hiện đã bị làm nhái khá nhiều, nên người dùng hãy chú ý tên nhãn mác trên kem nhiều hơn.
Tham khảo các loại máy làm kem tại đây  http://thietbimaysb.com/vn/may-lam-kem/

(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét