Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Thuê thám tử mất bao nhiêu tiền?

Thám tử là một nghề khá bí mật. Do đó, nhiều người dù có nhu cầu nhưng cũng chưa biết nên thuê dịch vụ thám tử ở đâu và chi phí đắt hay rẻ?
Thuê dịch vụ thám tử ở đâu và chi phí đắt hay rẻ?
Để đạt hiệu quả và tránh bị lừa, bạn nên tìm đến những văn phòng thám tử có uy tín và nên tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn nên chọn những văn phòng mà nhân viên của họ đều là những người đủ kinh nghiệm, có thể đã qua đào tạo hoặc đã hoạt động trong ngành an ninh. Đồng thời, bạn có thế tham khảo thêm các phương tiện nghiệp vụ của họ có thực sự đủ chuyên nghiệp và giữ được an toàn cho họ cũng như đảm bảo được công việc cho bạn.
Riêng về hợp đồng, bạn nên đọc kỹ các điều khoản và đảm bảo mọi thông tin sẽ được thám tử giữ bí mật.
Về giá thuê thám tử, bạn có thể tham khảo mức giá dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình từ 800.000 – 1.500.000 VNĐ, giá dịch vụ điều tra qua số điện thoại từ 2.000.000 – 3.000.000. Ngoài ra thì tùy dịch vụ mà các văn phòng thám tử sẽ đưa ra con số cụ thể và mức độ khó của việc điều tra. Thám tử sẽ lấy tiền tùy theo thời gian phải đi theo đối tượng là nhiều hay ít, tùy theo đối tượng đi xa hay gần và tùy theo một số yếu tố khác nữa. Vì vậy, sẽ không có 1 cái giá chung cho tất cả các trường hợp mà thám tử sẽ dựa trên các điều kiện của đối tượng để ra giá cho bạn. Thuê thám tử thì phải mất chừng 5,6 triệu trở lên.
Tham khảo dịch vụ thám tử ở đây

(TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét