Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cấu tạo hiện đại của máy in phun quảng cáo khổ lớn Taimes

Những chiếc máy in quảng cáo khổ lớn đã giúp cho các ý tưởng quảng cáo được vẽ ra trên những banner lớn, những tấm áp phích, pa nô, biển quảng cáo ở trạm xe bus, trên những bảng quảng cáo lớn ở các con đường, hay trên đường cao tốc... Nhờ những biển quảng cáo đó mà nhiều sản phẩm, thương hiệu của sản phẩm đã được người dân biết đến nhiều hơn.


Máy in phun quảng cáo khổ lớn có thể in được nhữn hình ảnh chân thực nhất

Những chiếc máy in quảng cáo khổ lớn đó có cấu tạo như thế nào? Để có thể in được những tấm quảng cáo lớn như vậy, mà màu sắc vẫn rất chân thực và rõ nét như ảnh chụp thực tế?

Chúng ta cùng phân tích cấu tạo của chiếc máy in phun quảng cáo khổ lớn Taimes sau đây:
Máy in Taimes bản gốc Nhật Bản giúp giảm nhu cầu in trên đầu áp có bảo vệ thép tấm, cùng với 510 vòi phun mực/đầu in, với chiều rộng là 71,8mm. Máy in Taimes 4 màu sắc với 720dpi làm cho màu sắc đẹp tự nhiên thực tế và độ phân giải cao. Máy in có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, ngăn ngừa tắc nghẽn gây ra do nhiệt độ thay đổi. Động cơ Serve Panasonic của máy in Taimes giúp đảm bảo độ chính xác cao trong khi in ấn. Động cơ ép bạt chính xác, tăng độ phân giải, giảm tải khả năng đường lỗi. Tầm thép tăng cường giúp mực in chính xác đúng vị trí.


Dễ dàng in được các baner khổ lớn
Ngoài ra máy in quảng cáo Taimes khổ lớn còn có nhiều cấu tạo chức năng hiện đại như bản in có hệ thống tự động giúp vật liệu in như bạt, giấy... không bị nhăn, không bị cạ vào đầu in; Hệ thống hoạt động tự động bằng hồng ngoại; màn hình điều khiển máy in LCD; máy in được thiết kế bằng hợp kim nhôm...

Với những ưu điểm về cấu tạo và các chức năng. Máy in Taimes được nhiều công ty in ấn quảng cáo lựa chọn để sử dụng, in ấn các đơn hàng quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp.

Xem thêm về các sản phẩm máy in khác ở đây: http://www.mayinphun.vn/


  -P-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét