Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Da trắng hồng, eo thon hơn nhờ bột yến mạch

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc tuyệt vời để chị em làm đẹp. Yến mạch giúp làm trắng mịn da, lại có thể giúp giảm béo, giảm cân eo thon hơn vì yến mạch nhiều chất xơ, ít chất béo, nhanh no lâu đói. Chế độ ăn bột yến mạch trong thời gian ngắn không làm tổn hại sức khỏe.


Yến mạch để làm đẹp

Bột yến mạch phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm cũng dùng được. Để làm sạch da mặt, có thể lấy bột yến mạch nguyên chất, cho vào một ít nước ấm cho bột nở ra và lấy bột massage mặt. Dùng hỗn hợp này thay cho sữa rửa mặt hàng ngày. Đây là một cách làm đẹp tự nhiên an toàn, làm da sáng hơn, các vết thâm do mụn cũng sẽ giảm bớt, nám da tàn nhang cũng theo đó mà giảm dần đi giúp bạn có làn da trắng hồng trẻ trung.
Eo thon nhờ bột yến mạch sẽ không còn khó nữa

Để giảm cân giảm béo hiệu quả với bột yến mạch.

Bột yến mạch có thể ăn giảm cân rất tốt, nhưng không nên kéo dài sẽ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến bạn bị mệt mỏi. Chế độ ăn để giảm cân và ít gây mệt mỏi, ăn cháo yến mạch, uống nhiều nước, ăn thêm nhiều rau và trái cây.
Chế độ ăn trong một tuần: Sáng 1 quả trứng luộc và cháo yến mạch; trưa tăng lên thêm 1 quả trứng, tối chỉ ăn cháo yến mạch. Trứng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, no lâu mà không sợ béo. Mỗi 1 tháng chỉ nên kéo dài một tuần không nên kéo dài quá lâu.


ăn cháo yến mạch để giảm cân

Ngoài ra để giữ cân nặng sau khi giảm béo, nên duy trì chế độ luyện tập thể dục thể thao, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để tắm trắng toàn thân với bột yến mạch.


Với công thức: 1 bát con bột yến mạch + 2 thìa mật ong + 1/2 hộp sữa chua không đường + 1 thìa chanh. (nên hòa bột yến mạch với nước ấm trước để bột nở ra sệt sệt rồi mới trộn với các nguyên liệu trên). Sau khi tắm sạch bằng sữa tắm, hoặc muối biển tắm. Sau đó dùng hỗn hợp trên massage dều trên toàn thân hoặc đắp khoảng 20 phút, rồi tắm lại bằng nước sạch.

Mật ong, bột yến mạch, sữa tươi để tắm trắng

 Một tuần tắm như vậy khoảng 2 lần. Bạn sẽ cảm thấy da mịn màng, trắng sáng và tràn đầy sức sống. Sau 2-3 tháng bạn sẽ có làn da trắng đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên cũng cần chú ý dưỡng da, và che chắn khi ra ngoài trời nắng.

Ngoài ra còn nhiều cách dùng bột yến mạch để làm đẹp khác, cũng như các cách làm đẹp tự nhiên an toàn khác, bạn cần phải kiên trì và chăm chỉ thực hiện.




(P)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét