Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Spa trị nám vĩnh viễn không tái phát

Trị nám da vĩnh viễn không bị tái phát là ước mong cháy bỏng của chị em đang sống chung với nám. Nám.com xin mách chị em địa chỉ trị nám cực tốt này nhé.
Tìm hiểu về nám
Nám hình thành và phát triển chủ yếu là do tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ.
nam-da
Nám da nỗi muộn phiền của nhiều chị em tuổi 30
Nám có hai loại là nám nông và nám sâu. Với những loại nám nông, chị em có thể sử dụng một số phương pháp trị nám từ thiên nhiên như: lô hội, cà chua, hoa đào, dưa chuột…
Tuy nhiên, với nám sâu lại khó hơn rất nhiều. Nám sâu là nám có chân, nằm ở biểu bì sâu nhất của da. Bởi vậy, bên cạnh việc sử dụng một số dược liệu quý, còn cần sử dụng máy móc hiện đại để thổi bay nám vĩnh viễn.
Spa trị nám vĩnh viễn không tái phát
Nguyên lý trị nám này dựa trên cơ chế tự đào thải của da, nghĩa là sử dụng các dược liệu quý như nhân sâm, đương quy, vỏ bạch tiên, đông trùng hạ thảo….cùng sự hỗ trợ của công nghệ quang động trị nám hiện đại nhất thế giới, tác động vào vùng da bị nám để loại bỏ chân nám, ức chế hắc sắc tố melanin sản sinh, đánh bật vết nám ra khỏi làn da. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho vùng da được trị liệu, tái tạo tế bào mới, giúp da trắng và săn chắc, mịn màng hơn.
Trị nám với công nghệ cao hiện đại, an toàn
Trị nám với công nghệ cao hiện đại, an toàn
Chính vì những chân nám được diệt tận gốc mà chị em sẽ không phải lo nám quay trở lại. Công nghệ trị nám vĩnh viễn không tái phát hiện đang rất được ưa chuộng tại Spa Saigon’Smile. Hy vọng chị em sẽ sớm trị nám thành công và có một vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhé! Tham khảo thêm tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/  hoặc tại đây


Nguồn: http://www.xn--nm-mia.com/spa-nao-tri-nam-vinh-vien-khong-tai-phat/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét