Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Tổng hợp một số cách trị mụn bọc nhanh

Làm thế nào để trị mụn bọc nhanh nhất khi nó ghé thăm ta? Mụn.net xin mách chị em một số mẹo hay, an toàn và đơn giản nhé.
Trị mụn bọc với chanh
Cách đơn giản và nhanh nhất là sử dụng chanh để trị mụn. Trong chanh có vitamin C kháng khuẩn và làm mềm da, tạm thời, nó sẽ làm nốt mụn xẹp xuống sau 1 đêm
Trị mụn bọc với chanh tươi
 
Trị mụn bọc với chanh tươi
Cách làm: Dùng nửa quả chanh vắt nước, lấy tăm bông thoa dung dịch lên nốt mụn và đi ngủ. Nhờ tác động của chanh mà mụn sẽ tự động xẹp xuống.
Trị mụn bọc với mật ong rừng nguyên chất
Mật ong nguyên chất lấy từ trên rừng, mật ong tốt là mật ong được lấy từ hoa bồ đề rất mát. Mật ong có tác dụng kháng viêm rất hiệu quả. Vậy nên, chị em có thể dùng ngay mật ong chấm trực tiếp lên nốt mụn. Để mật ong phát huy tác dụng trong nửa tiếng rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
Trị mụn bọc với mật ong rừng nguyên chất
 
Trị mụn bọc với mật ong rừng nguyên chất
Để tăng thêm hiệu quả, làm mụn xẹp nhanh thì bạn có thể pha 1 – 2 thìa mật ong với nửa ly nước và uống. Vừa có lợi cho da, vừa tốt cho sức khỏe.
Sử dụng mật ong trị mụn 3 lần/ tuần chắc chắn sẽ không để lại vết thâm trên da bạn. Xem các phương pháp trị mụn an toàn tự nhiên khác tại đây http://www.xn--mn-8bt.net/

Trị mụn bọc với hỗn hợp quả bơ + tinh dầu oliu
Thêm một cách trị mụn khá đơn giản là chị em dùng trái bơ thật chín, tách cùi và nghiền nhuyễn , trộn thêm 1 – 2 giọt tinh dầu ô liu.
Dùng quả bơ và dầu oliu để diệt trừ mụn bọc
Dùng quả bơ và dầu oliu để diệt trừ mụn bọc
Sau đó, chị em thoa đều lên da bị mụn bọc, để khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
Tham khảo các phương pháp trị mụn tự nhiên kết hợp công nghệ cao tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
Trị mụn bọc với lô hội
Lô hội là một loại cây không thể không nhắc đến trong việc làm đẹp, nhất là trị mụn. Lô hội rửa sạch, bỏ mép lá rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn.
Trị mụn bọc với cây lô hội
 
Trị mụn bọc với cây lô hội
Trộn 2 – 3 giọt dung dịch lô hội với 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều vào nhau. Thoa trực tiếp lên da mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Trị mụn bọc với kem đánh răng có chứa fluor
Dùng kem đánh răng có chứa fluor để trị mụn
 
Dùng kem đánh răng có chứa fluor để trị mụn
Kem đánh răng có tác dụng diệt khuẩn nên chị em có thể sử dụng một ít kem đánh răng có chứa gluor bôi lên mụn bọc trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, mụn sẽ xẹp xuống rõ rệt.

Bên cạnh những phương pháp trị mụn bọc nhanh nhất đã nêu, mụn.net khuyên chị em nên thường xuyên làm sạch da mặt để loại bớt chất nhờn và bụi bẩn. Không nên dùng những thuốc trị mụn chưa rõ nguồn gốc xuất xứ và thành phần. Thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tăng cường rau xanh, nước và hạn chế đồ cay nóng, chất béo, đường, nước ngọt có ga…để mụn bọc và các loại mụn khác không có cơ hội xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp của mình nữa nhé!

Nguồn: http://www.xn--mn-8bt.net/tong-hop-nhung-cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét